อาหารสิ้นคิด

ผมว่าบางทีคนตั้วขื่อก็เกินไปนะครับ อาหารสิ้นคิดที่ว่า พวก ไข่ดาว ไข่เจียว ข้าวผัด ผัดกระเพรา ก๋วยเตี๋ยว….

เวลาเราจะกินแต่นึกไม่ออก อาหารเหล่านี้มักจะโผล่เสนอหน้ามาก่อน

จริงๆสำหรัยผม มันคืออาหาร”มีบุญคุณ”  ช่วยเราตอนเราคับขันครับ

ของบางอย่างเราตั้งชื่อมัน negative เกินไปทั้งๆที่ตัวมันเองมีค่ากับเรามาก

Leave a Reply

