เขียน blog ให้ดังระเบิดตูมตาม ตอนที่ 2

สวัสดีครับ มาพบกันเป็นตอนที่ 2 คราวที่แล้วเป็นตอนที่ 1 ครับ

เขียน blog ให้ดังระเบิดตูมตามทำยังไงดีจอร์จ? …How to write popular blog? >> Click to read

คราวนี้มาต่อกันที่ 4 เทคนิคถัดมาที่เราสามารถนำมาใช้ในการเขียน blog ให้ดังระเบิด….

อ่านต่อ click ข้างล่างครับ

เทคนิคที่ 7 หมั่นเข้า blog ที่ฮิตๆ

การที่เราเข้า blog ที่ฮิตๆบ่อยๆ ทำให้เรารู้ว่า ทำไมบล็อกเหล่านั้นมีคนเข้าไปดูอย่างถล่มทลาย ให้เข้าไปดูและลองใช้ความคิดดูว่า blog นั้นมีจุดเด่นตรงไหน เราชอบอะไรทำไมจึงเข้าไป เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วถ้าเราชอบอะไร คนทั่วไปก็จะชอบเหมือนเรา ให้เราเอาจุดนี้มาใช้กับ blog เรา

เทคนิคที่ 8 ใช้ google ให้เป็นประโยชน์

เข้า google แล้วค้นหา blog ฮิตๆโดยพิมพ์ key word ลงไป เท่านี้ google ก็จะพาไป blog ที่่ฮิตๅแล้ว จากนั้น เราก็ใช้เทคนิคที่ 7 ที่เพิ่งกล่าวถึงไปเข้าไปเจาะ blog เหล่านั้นดูว่าทำไมมันฮิตระเบิดระเบ่อ

เทคนิคที่ 9 ตั้งเป้าในการลง post

บอกกับตัวเองเลยว่า จะเขียน post ลง blog สัปดาห์ละกี่ post กี่บทความ เพื่อที่จะทำให้ผู้เข้ามาเยี่ยมชมblog เรารู้สึกว่า blog เรามีการอัพเดตอย่างสม่ำเสมอ อาจจะเป็นลง post ใหม่ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์

เทคนิคที่ 10 เขียนblog โดยใช้อารมณ์ร่วม

สำหรับข้อนี้ มีรายละเอียดเยอะครับ คราวหน้าจะขยายให้อ่านว่าเป็นยังไง

อ่านแล้วขอ cooments ด้วยนะครับ

One response to “เขียน blog ให้ดังระเบิดตูมตาม ตอนที่ 2

Leave a Reply

